CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRẦN TRẦN THẠCH CAO DAIICHI 2022

Bên cạnh trang trí tường nhà đẹp, thiết kế trần phòng khách cũng đóng vai trò rất quan trọng khi xây dựng nhà ở. So với các gian phòng khác, phòng khách mang tính đặc biệt. Đây là nơi thể hiện phong cách và thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, làm trần phòng khách không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo được tiêu chuẩn bền, an toàn. Cùng Daiichi khám phá các tiêu chuẩn đó và mẫu trần thạch cao đẹp đơn giản cho phòng kháchmẫu trần thạch cao cho phòng khách liền bếp tiêu biểu 2022 nhé!

Tiêu chuẩn làm trần thạch cao phòng khách bền đẹp, an toàn

1. Tính chống nóng.

Phòng khách chính là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn dùng để tiếp đón khách đến nhà và là không gian sum họp của cả gia đình. Bên cạnh đó, các thiết bị điện tử cũng được tập trung tại phòng khách khiến nhiệt độ phòng tăng lên nhanh chóng. Điển hình: Tivi, lò máy quạt, đèn chùm… Do đó, ngoài việc thiết kế cửa sổ thông thoáng thì làm trần thạch ca là là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả.

​Thông thường, trần chống nóng được làm theo hệ thống. Hệ thống này bao gồm: khung xương bền chắc, 1 lớp bông thủy tinh dày và thạch cao. Nhờ có hệ thống mẫu thạch cao phòng khách trên giúp ngăn chặn nhiệt lượng hấp thụ nhiệt từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

2. Tính chịu ẩm tốt cho nhà bếp không gây hư hại do ẩm mốc gây ra.

​Thông thường, trần chống nóng được làm theo hệ thống. Hệ thống này bao gồm: khung xương bền chắc, 1 lớp bông thủy tinh dày và thạch cao. Nhờ có hệ thống trên giúp ngăn chặn nhiệt lượng hấp thụ nhiệt từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Do đó, bạn cần trang bị tường và trần có chức năng chống nồm ẩm hiệu quả. Và trong đó, trần thạch cao có thiết kế chống nồm ẩm được các gia chủ yêu thích về khả năng chống ẩm cao, lâu bền với thời gian.

3. Tính chống cháy lan vượt trội, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Đối với các gia đình sống ở khu chung cư, phòng khách và phòng bếp được thiết kế liền kề nhau. Phòng bếp là nơi tỏa ra nhiệt nhiều do nấu ăn nên khả năng lửa bắt các vật xung quanh là vô cùng lớn. Để đảm bảo tính mạng, sức khỏe của con người và tài sản vật chất, thực sự bạn cần quan tâm đến thiết kế chống cháy lan.

Hiện nay, trần thạch cao là một trong những giải pháp chống cháy lan hiệu quả cho nhà bếp. Sử dụng tấm thạch cao chống cháy vượt trội so với các loại vật tư khác. Thời gian chống cháy có thể lên đến từ 30 đến 150 phút giúp gian bếp trở nên an toàn hơn. Đặc biệt, nếu trần nhà bếp được xây dựng trên hệ thống chống cháy khoa học, khi xảy ra hỏa hoạn, trần sẽ chịu lửa lâu hơn.

Chú ý:

Các tính năng trên sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi và chủ khi hệ thống trần được áp dụng toàn diện. Sự toàn diện khoa học từ tấm thạch cao, khung xương và vật tư đồng bộ kèm theo. Đó là các tấm thạch cao chịu ẩm, tấm tiêu âm, tấm chống cháy… Các hệ thống giải pháp này phải đảm bảo các tiêu chuẩn khoa học, kỹ thuật nghiêm ngặt; và đáp ứng được tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Địa chỉ: COMA 18 – Cụm cộng nghiệp Thanh Oai, Bích Hòa, Tp. Hà Nội

Hotline:  0243.688.7889

Fax:  0243.688.7389

Email:  nghiason2012@gmail.com

Fanpage:  https://tranvachdaiichi.com.vn/

Youtube:  https://youtu.be/cmwue4EQiw4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

viVietnamese