Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam vươn tắm quốc tế về các giải pháp đồng bộ về trần và vách ngăn.
Mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất – giá thành tốt nhất – dịch vụ sau bản hàng tốt nhất; không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm.
Mang đến cho cán bộ nhân viên, tầm nhìn và sứ mệnh niềm tin, sự gần kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tạo cơ hội cộng bằng cũng phát triển.
Mang đến cho xã hội những lợi ích tích cực từ các hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Tại công ty chúng tôi biết con người là nhân tố quan trọng giúp con người phát triển. Chúng tài nỗ lực hết mình cho sự phát triển của từng cá nhân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt mục tiêu mong muốn.
CHẤT:Tại công ty, mọi hoạt động đều xuất phát từ niềm đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm và dịch vụ.
CHÍNH:Sự chính trực và đạo đức là nền tảng cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi hướng dẫn sự tôn trọng, công bằng và minh bạch giữa các bên.
CAM KẾT CỦA DAIICHI
Luôn hưởng tới khách hàng. Mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với lợi ích của khách hàng luôn luôn là mục tiêu hàng đầu.
Luôn tìm tôi những giải pháp mới mang tính đột phá để đưa đến những sản phẩm đa năng, tiện ích, thân thiện con người.
VĂN HOÁ CÔNG TY
Daiichi luôn coi trọng giá trị đạo đức chuẩn mực, chính thống, chính quy trong hoạt động, tổ chức; và hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các tôn chỉ:
Quyết liệt: Quyết liệt trong làm việc, hành động, giải quyết vấn đề; phát triển sản phẩm để đưa đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất.
Chuẩn mực:Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đối tác phải chuẩn mực, tinh tế và hoàn thiện ở mức cao.
Phụng sự:Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và sứ mệnh phục vụ. Đồng thời, dùng chính tinh thần đo để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; triển khai các chương trình cộng đồng thường niên.